22/02/2020| webhd

Top 5 xu hướng thiết kế nội thất 2020

1. Thiết kế theo xu hướng xanh lục – hòa hợp thiên nhiên

Với sự gia tăng của hiệu ứng nhà kính, khí thải rác thải, các vấn đề môi trường trở nên vô cùng nóng bỏng trong thời đại ngày nay. Dẫn tới một xu hướng cũng như sự cảnh tỉnh.

Một bộ phận giới trẻ, thanh niên và trung niên đang lo lắng về tương lai của môi trường từ đó có hướng tới những thứ thiên về tự nhiên, họ muốn tìm đến những khía cạnh, màu sắc chủ đạo tượng trưng cho môi trường. Nắm bắt điều này các nhà thiết kế đã vận dụng yếu tố màu sắc, đặc biệt là màu xanh lá trong thiết kế nội thất nhằm mang lại cảm giác gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

2. Nội thất với những vật dụng nhỏ

Khi không gian sống trở nên chật hẹp, nhiều người cố gắng tối ưu cho không gian sống nhỏ của mình. Dẫn đến nhu cầu về việc tìm kiếm những vật dụng nội thất nhỏ gọn phù hợp với không gian hạn chế.

3. Vật dụng đa chức năng 

Những đồ dùng đa chức năng cũng phù hợp cho không gian nhỏ. Ngày nay có nhiều đồ dùng có nhiều chức năng như giường kèm tủ, bàn có thể biến thành tủ…

4. Đồ dùng mang thiết kế công nghệ

Việc tận dụng công nghệ vào trong các đồ nội thất là xu hướng mới trong ngành. Các đồ dùng có thể có các tính năng kết nối với điện thoại người dùng, sạc USB, đèn ngủ tự tắt…

5. Xu hướng vintage

Khi công nghệ phát triển đồng thời cũng mang đến một cảm giác hoài niệm về thời gian. Xu hướng vintage mang đến có người dùng cảm giác hoài niệm, trân trọng.

 

contact me on zalo
contact me on zalo