15/01/2021| webhd

Ý tưởng trang trí nhà ở cho năm 2021

Năm mới đang dần gõ cửa. Mỗi năm Tết đến xuân về là dịp để trang trí nhà ở của bạn có một diện mạo mới sau một năm bận rộn. Để truyền cảm hứng cho bạn, chúng tôi đã tổng hợp những xu hướng thiết kế nội thất nhà ở trong năm 2021, cùng với những vật dụng và sản phẩm thú vị bạn có thể trang trí cho căn nhà. Bạn có thể tự tay trang trí cho ngôi nhà từ phòng bếp đến phòng khách để tận hưởng một năm 2021 đầy tươi mới.

Phòng khách

Theo những người môi giới bất động sản, những khách hàng đang và sẽ muốn tìm căn nhà với phòng khách trang trọng, bóng bẩy và hướng đến thiết kế ấm áp, tiện dụng và mang lại cảm giác luôn hiếu khách. Dưới đây là một số cách đơn giản để phòng khách của bạn trông thời thượng và có cảm giác thoải mái hơn:

– Sử dụng tông màu nhẹ nhàng thanh thoát như xanh lá và xanh dương

– Sử dụng những vật dụng có họa tiết như gối lông thú, thảm lông xù.

– Trang trí với những vật dụng có chất liệu gần gủi với thiên nhiên như vỏ sò, gỗ hay đá. Ví dụ như sàn gỗ, gạch men

home-trending-2021

Trang trí nhà ở- khu vực bếp

Bếp chính là trái tim của mỗi ngôi nhà. Bếp luôn là nơi ấm áp nhất, là nơi quây quần bên nhau mỗi ngày với gia đình hay bạn bè.

– Có một chuyên gia giúp bạn lắp đặt các thiết bị trong bếp sẽ là quyết định sáng suốt nhất

– Chuyên gia thiết kế khuyên rằng nên sử dụng các loại vật dụng bằng sứ mang lại sự ấm áp. Nếu nó được làm bằng tay thì nó càng có giá trị.

home-trending-2021_1

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi mỗi ngày, là nơi riêng tư của bạn để thư giản sau một ngày dài áp lực. Hãy trang trí lại nó theo phong cách đang hot nhất hiện nay:

– Phong cách tối giản đang phổ biến nhất – nhưng hãy hiểu kĩ nó nếu không muốn bị phản tác dụng. Các chuyên gia khuyên bạn nên chú ý vào các đường nét, thêm vào đó những bức tranh lớn cổ điển cũng không tồi.

 – Màu sắc trung tính là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Các màu phổ biến và kaki, vàng của vỏ trứng, màu đá phiến, màu than củi 

trang trí nhà ở

Phòng tắm khi trang trí nhà ở

Phòng tắm không chỉ là nơi bạn rửa sạch bụi bẩn hằng ngày, mà nó còn là nơi giúp bạn làm tươi mới bản thân. Hãy nâng tầm nó lên bằng những ý tưởng tối giản nhưng không kém phần thanh lịch:

– Các chuyên gia dự đoán rằng các tông màu có độ tương phản cao như trắng, đen sẽ ngày một phổ biến vào năm 2021. Nó sẽ giúp phòng tắm trở nên nổi bật và có vẻ rộng hơn trông thấy.

– Tuy tinh xảo nhưng có độ bền rất cao, đá cẩm thạch sẽ không bao giờ lỗi mốt, luôn nằm trong danh sách những loại vật liệu để trang trí phòng tắm hot nhất. Hãy nắm bắt xu thế bằng cách lắp đặt sàn bằng đã cẩm thạch cho phòng tắm. Vì đá cẩm thạch có khả năng chông nước và vẻ đẹp thanh lịch.

trang trí nhà ở

Thông tin liên lạc Omega:

Địa chỉ : 45/2 Phan Bá Phiến, P12, Tân Bình, HCM

Website : https://www.omegaicc.com

Số điện thoại: 0919194664

Email: Omegaicc.com@gmail.com

contact me on zalo
contact me on zalo