3/10/2020| webhd

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mini 2020

Thiết kế khách sạn mini là một mảng kiến trúc được nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Chỉ với chi phí đầu tư không quá cao nhưng có thể mang lại nguồn doanh thu ổn định đã khiến ngành kinh doanh khách sạn mini đang thu hút nhiều nhà đầu tư đổ tiền vào để kiếm lợi nhuận. Omega ICC chuyên cung cấp những mẫu thiết kế khách sạn đẹp, hiện đại mang tầm vóc quốc tế sẽ làm hài lòng các chủ đầu tư.

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mini

Vị trí, kiến trúc: khách sạn phải được xây cách bệnh viện và trường học tối thiểu 100m. Chọn địa điểm xây dựng khách sạn thuận lợi, không bị che khuất bởi các công trình khác, mọi người có thể nhìn thấy dễ dàng, có thể hút được sự quan tâm của người đi đường, địa điểm gần di tích lịch sử hay bãi biển sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất để xây dựng khách sạn.

– Thiết kế kiến trúc: Phong cách thiết kế sẽ là điểm nhấn cho các khách sạn mini. Một thiết kế ấn tượng sẽ giúp cho khách lưu trú sẽ ưu tiên lựa chọn khách sạn của bạn khi lần đầu đến hoặc nếu có quay trở lại du lịch. Đối với thiết kế khách sạn 3 sao trở xuống nên chọn phong cách hiện đại vì nó sẽ thu hút giới trẻ hơn – khách hàng mục tiêu của loại hình kinh doanh khách sạn mini.

– Cửa ra vào: được bố trí thuận tiện, tối thiểu phải có 2 cửa. Cửa dành cho khách hàng và cửa dành cho nhân viên

– Chỗ để xe: Khách sạn phải có nơi để xe cho khách. Nếu khách sạn không đủ diện tích thì phải thuê mặt bằng bên ngoài để sắp xếp chỗ để xe cho khách.

– Diện tích phòng ở tối thiểu: Phòng đơn 9m2, phòng đôi 14m2, phòng 3,4 giường 18m2, phòng vệ sinh 4m2. Số lượng phòng tối thiểu là 15 phòng.

– Sảnh lễ tân: Khách sạn mini phải có sảnh đón tiếp với diện tích phù hợp từng quy mô của khách sạn từ 1 đến 3 sao. Phải có phòng vệ sinh công cộng ở sảnh lễ tân để thực khách có thể thoải mái sử dụng khi đến khách sạn và trong quá trình lưu trú.

– Trang thiết bị, tiện nghi phục vụ: hệ thống điện phải đảm bảo phục vụ 24/7 và đảm bảo độ sáng tiêu chuẩn, có điện dự phòng khi gặp tính huống khẩn cấp. Hệ thống nước cung cấp đủ cho sinh hoạt, chữa cháy và xử lí chất thải và đảm bảo vệ sinh môi trường. Có hệ thống và trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy đạt tiêu chuẩn luật phòng cháy chữa cháy.

– Nhân viên phục vụ: nghiệp vụ phù hợp với quy mô từng khách sạn. Phải có giấy chứng nhận sức khỏe và kiểm tra sức khỏe thường xuyên để không ảnh hưởng đến khách lưu trú. Nhân viên phục vụ phải có đồng phục để khách có thể nhận biết một cách rõ ràng giữa các bộ phận.

Thông tin liên lạc Omega:

Địa chỉ : 45/2 Phan Bá Phiến, P12, Tân Bình, HCM

Website : https://www.omegaicc.com

Số điện thoại: 0919194664

Email: Omegaicc.com@gmail.com

contact me on zalo
contact me on zalo