8/01/2021| webhd

6 Ý tưởng thiết kế tầng hầm trong ngôi nhà của bạn

Tầng hầm là nơi hơi khó khăn để thiết kế và trang trí. Chúng ta thường biến nó thành nhà kho để chứa đầy những vật dụng không cần thiết, đồ trang trí lễ tết hay noel. Hãy cùng nhau biến nó thành nơi để tận hưởng cuộc sống với những mẹo thiết kế tầng hầm. Dưới đây là một số ý tưởng để tận dụng nó:

Phòng vui chơi cho trẻ em trong thiết kế tầng hầm

Nếu bạn có trẻ em trong nhà thì phòng vui chơi cho chúng tại tầng hầm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chất đầy đồ chơi mà chúng thích vào đó và tạo nên một không gian đầy màu sắc kích thích sự tò mò của chúng vừa tận dụng được không gian tầng hầm

thiet-ke-tang-ham

Phòng chơi game, bar hay rạp phim

Phòng chơi game hay rạp phim không chỉ tạo niềm vui cho bọn trẻ mà còn cho những vị khách của chúng ta. Bạn bè và gia đình có thể cùng nhau tận hưởng, xả stress. Phòng chơi game không cần quá nhiều thứ. Nó có thể đơn giản chỉ cần hồ bơi hay bàn chơi bóng bàn. Có một quầy bar nhỏ để tận hưởng với các đồng nghiệp khi tới nhà. Với một màn hình lớn và một chiếc ghế sofa, xem một bộ phim và chơi một vài môn thể thao nhỏ. Còn gì tuyệt vời hơn

Hầm chứa rượu 

Có một không gian sưu tập rượu tại căn hầm sẽ là cách tận dụng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Rượu vang sẽ cần nhiều không gian để chứa và ủ để tạo nên vị ngon tuyệt vời.

thiet-ke-tang-ham-3

Phòng làm việc

Bạn phải làm việc tại nhà nhưng đang thiếu không gian yên tĩnh? Hay đơn giản bạn chỉ cần một nơi để lưu giữ những giấy tờ nhà. Nếu câu trả lời là có, thì đây là sự lựa chọn cho bạn. Một căn hầm yên tĩnh với thiết kế cổ điển sẽ tạo nên cảm hứng làm việc cho bạn mỗi ngày.

thiet-ke-tang-ham-4

Phòng Gym

Nếu bạn muốn đầu tư vào phòng gym tại nhà thì tầng hầm sẽ là một lựa chọn không tồi. Căn hầm sẽ là nơi lý tưởng để lắp đặt các thiết bị tập gym, nó sẽ mang lại sự thoải mái, riêng tư cho bạn tập trung vào các bài tập mỗi ngày.

thiet-ke-tang-ham-5

Phòng ngủ

Nếu bạn có người thân hoặc khách thường xuyên đến nhà nhưng nhà bạn có diện tích khá hạn chế, biến tầng hầm thành phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

thiet-ke-tang-ham-6

Thông tin liên lạc Omega:

Địa chỉ : 45/2 Phan Bá Phiến, P12, Tân Bình, HCM

Website : https://www.omegaicc.com

Số điện thoại: 0919194664

Email: Omegaicc.com@gmail.com

contact me on zalo
contact me on zalo