5/12/2020| webhd

Sảnh khách sạn – 5 ý tưởng thiết kế tuyệt vời

Sảnh khách sạn vốn đã được coi là một nơi bị đánh giá thấp, nơi chức năng duy nhất của nó là khiến mọi người chờ đợi và không có gì hơn, khiến nó giống như một lối đi trong toàn bộ khách sạn. Ngày nay, hình ảnh đó đã khác, khi nhiều năm trôi qua, các chủ khách sạn bắt đầu nhận ra rằng bộ phận này là yếu tố then chốt đối với quan điểm của du khách và là yếu tố gây ra tác động lớn nhất. Có một dịch vụ xuất sắc kết hợp với một tiền sảnh hấp dẫn và mạnh mẽ thực sự có thể tạo nên sự khác biệt và hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 5 ví dụ về điều đó.

Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên là sảnh khách sạn

Ánh sáng tuyệt đẹp là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên bầu không khí lộng lẫy đẳng cấp. Sử dụng đèn chùm cùng ánh sáng giúp cho sảnh trở nên đặc biệt ấn tượng trong mắt du khách.

Sử dụng tông màu trầm ấm

Khách lưu trú luôn mong muốn cảm giác ấm cúng, thoải mái trước tiên. Do đó mà tông màu ấm sẽ tạo nên không gian ấm áp, dễ chịu phù hợp.

Tạo một không gian kết nối

Đối với nhiều khách, giao lưu tại sảnh là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất mà họ có từ chuyến thăm và chuyến đi của mình. Đây là nơi kết bạn mới, những câu chuyện, những câu chuyện cười, những bữa ăn chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn biến nơi này thành môi trường thích hợp để khách có thể tự do tương tác.

Thiết kế đơn giản

Thiết kế đơn giản giúp giải tỏa căng thẳng của khách, giúp họ có cảm giác thư thái hơn. Phù hợp với lượng khách mệt mỏi do phải di chuyển liên tục trong ngày. Thiết kế này sẽ phù hợp thể hiện một khung cảnh nhẹ nhàng và bình yên.

Sảnh khách sạn sang trọng và quý tộc

Sảnh khách sạn

Sảnh khách sạn sang trọng

Sự táo bạo là yếu tố trái ngược với thiết kế đơn giản. Nó giúp khách sạn khác biệt. Gây ấn tượng cực kỳ mạnh. Tuy nhiên phải cẩn thận khi sử dụng để phù hợp với các thiết kế ở các không gian khác của khách sạn. Sàn nhà hoặc thảm lót sàn là những yếu tố quan trọng trong việc tạo nên không gian tại sảnh khách sạn, nên bạn lưu ý nhé.

Thông tin liên lạc Omega:

Địa chỉ : 45/2 Phan Bá Phiến, P12, Tân Bình, HCM

Website : https://www.omegaicc.com

Số điện thoại: 0919194664

Email: Omegaicc.com@gmail.com

contact me on zalo
contact me on zalo