29/01/2021| webhd

3 điểm bạn nên chú ý khi thiết kế phòng làm việc tại nhà

Phòng làm việc tại nhà là nơi mỗi gia đình nên có bởi vì nó tạo ra một không gian yên tĩnh để bạn có thể hoàn thành các công việc hằng ngày, đọc sách và có thể tách mình khỏi những thứ phiền nhiễu bên ngoài.

Ưu tiên tập trung vào những thứ cơ bản

Khi thiết kế phòng làm việc tại nhà thì tốt nhất bạn không nên để nó trông nhàm chán bởi vì nó là nơi làm việc, nó phải giúp bạn tạo cảm hứng để bạn có thể tập trung vào công việc của mình. Bạn có thể bắt đầu bằng việc lựa chọn những thứ cơ bản như sàn nhà, màu sắc của thường hay đơn giản là chọn bàn làm việc – những thứ cơ bản nhưng rất quan trọng đó sẽ giúp bạn tạo nên một không gian tuyệt vời để làm việc.

phong-lam-viec-tai-nha_3

Bằng cách sử dụng sàn gỗ, một màu tường sáng sang trọng, và một bàn làm việc với mặt kính hiện đại. Phòng làm việc phía trên được kết hợp giữa phong cách hiện đại và phóng khoáng. Phần tường gỗ phía sau kệ sách khiến không gian trở nên ấm cúng và đẹp mắ hơn. Tất cả những yếu tố trên kết hợp với nhau tạo ra một không gian sẽ khiến bạn lao vào công việc một cách dễ dàng.

Bàn làm việc cũng như sàn và màu sắc của tường, chúng mang lại cảm giác tinh tế và cân bằng cho phòng làm việc.

Sự tối giản trong phòng làm việc tại nhà

Không quan trọng công việc mà bạn sẽ làm ở trong phòng làm việc của mình, sự tối giản sẽ luôn là yếu tố hàng đầu bạn nên ưu tiên khi thiết kế phòng làm việc. Sau cùng, phòng làm việc của bạn nên có những vật dụng bạn sẽ cần khi làm việc và nên tránh sự bừa bộn hết mức có thể. Bên cạnh việc trang bị bàn làm việc, ghế, và một số tủ đựng, bạn chỉ nên có thêm một số vật dụng cần thiết nhất khi làm việc, để không khiến bạn trở nên mất tập trung chỉ vì có quá nhiều đồ đạc trong phòng.

phong-lam-viec-tai-nha_2

Bạn có thể nhìn vào thiết kế này, chỉ có một vài vật dụng nhỏ trên bàn, trong khi bức tranh phía sau giúp thể hiện cá tính của người chủ. Một số vật dụng thiết yếu như máy tính, bàn phím, đồ bấm giấy, sổ và một chiếc bàn – chỉ cần những thứ đó là bạn đã có thể làm việc hiệu quả tùy theo tính chất công việc.

Nếu bạn muốn căn phòng mình trở nên tối giản thì bạn cũng không cần phải để bức tường của bạn trở nên trộng trải. Bạn có thể treo thêm một số bức tranh theo sở thích của bạn. Ví dụ, bức tranh trên tường thể hiện sự yêu thể thao của chủ nhà, thể hiện cá tính năng động, nhiệt huyết.

Phòng làm việc tại nhà đa năng

phong-lam-viec-tai-nha_1

Với thiết kế đơn giản và sang trọng, căn phòng này có thể vừa là phòng làm việc, vừa là thư viện và phòng ngủ. Bởi vì chiếc tủ gỗ âm tường này có thể đựng nhiều thứ như sách, các vật dụng đơn giản và đồ trang trí. Nó có thể đựng nhiều loại sách với mọi kích thước. Bằng cách lựa chọn bàn làm việc có kích thước nhỏ và tối giản, nó có thể được di chuyển dàng nếu bạn muốn. Khi có khách ghé chơi muốn ngủ lại, bạn cũng có thể dễ dàng đặt một chiếc giường vào đó. 

Thông tin liên lạc Omega:

Địa chỉ : 45/2 Phan Bá Phiến, P12, Tân Bình, HCM

Website : https://www.omegaicc.com

Số điện thoại: 0919194664

Email: Omegaicc.com@gmail.com

contact me on zalo
contact me on zalo