8/01/2021| webhd

Những phong cách thiết kế phòng ăn ở mỗi gia đình.

Thiết kế phòng ăn có thể trang trọng hoặc bình thường, có thể nằm chung với bếp hoặc ở phòng riêng. Là nơi để gia đình tụ họp mỗi ngày, mỗi năm hay là nơi chia sẽ những điều nhỏ nhặt và lớn lao trong cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình. Bất kể hình thức của phòng ăn như thế nào, nơi này đóng vai trò rất quan trọng. Từ việc nấu ăn đến mỗi câu chuyện xung quanh nó, phòng ăn là nơi ôn lại những kỉ niệm tuyệt vời của mỗi gia đình.

Thiết kế truyền thống

Thảm trải sàn màu hoa anh đào, góc trần nhà với thiết kế hoàng gia cổ diển tạo nên một không gian trang trọng. Màu sắc phong phú kết hợp với tông màu ấm áp, những bức tranh cổ điển và thảm tấm phong cách ba tư. Sự bổ sung của thảm tấm kết hợp với đèn chùm thủy tinh đã tạo nên một thiết kế truyển thống độc đáo và cân đối.

dinning-room

Thiết kế phòng ăn hiện đại, đơn giản

Phòng ăn được kết hợp giữa sàn gỗ màu sáng và tường trắng, làm cho bức tranh phía sau trở nên nổi bật. Nổi bật không kém đó là chiếc đèn chùm, nó thật sự giống như một tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Đây là một thiết kế độc nhất vô nhị được kết hợp giữa chất liệu, từng đường nét để tạo cảm giác mềm mại nhưng vẫn mạnh mẽ.

dinning-room1

Phong cách xanh

Màu ngọc lúc bảo tạo nên sự cân bằng, hài hòa và tràn đầy sức sống, trong khi màu xanh lá cây tượng trưng sự thịnh vượng và phát triển. Phòng ăn là nơi phù hợp nhất đối với phong cách thiết kế này – nơi mọi thành viên trong gia đình tụ họp và chia sẽ những điều trong cuộc sống. Các kệ gỗ thẳng hàng tạo nên điểm nhấn cho thiết kế, cùng với đó là một chiếc đèn trần với thiết kế như một chiếc mặt dây chuyền cung cấp ánh sáng vừa đủ cho căn phòng.

thiết kế phòng ăn

Thiết kế phòng ăn ấm cúng và đơn giản

Ẩn mình giữa bếp và phòng khách, không gian phòng ăn này không có gì ngoài bàn và bốn chiếc ghế. Tuy nhiên, tính đơn giản và phông nền mạnh mẽ đã khiến nó lọt vào danh sách. Với tông màu nổi bật, cùng với bộ bàn ghế theo phong cách tối giản, hiện đại được đặt trên sàn gỗ cùng với đèn trùm tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

thiết kế phòng ăn

Thông tin liên lạc Omega:

Địa chỉ : 45/2 Phan Bá Phiến, P12, Tân Bình, HCM

Website : https://www.omegaicc.com

Số điện thoại: 0919194664

Email: Omegaicc.com@gmail.com

contact me on zalo
contact me on zalo